Ai muốn học IELTS không??!!!

Chào mọi người, mình đang ở Hà Nội

Tình hình là có việc như thế này Bánh bao 2

Chị mình đang cần học IELTS gấp, mình đã liên lạc với thầy giáo cũ của mình dạy tại Hội đồng Anh nhờ thầy dạy ngoài (vì học ở BC đắt quá, không chịu được >”<) mở lớp tại một trung tâm ở Hà Nội

Lớp học 10-12 người, thầy dạy là thầy Thomas (thầy vừa là giảng viên dạy vừa là người chấm thi, à còn viết sách 30 days to IELTS nên mọi người cực kỳ yên tâm học hành cực ổn nhé), 70h học, học phí 8tr6. Vì bọn mình đăng ký học theo group nên có voucher giảm 500k, mọi người có nhu cầu học liên lạc trước với mình để lấy voucher nhé.

Có thể liên lạc với mình qua email lekhanhlinh2908@gmail.com hoặc sđt 0168 303 9958

Cảm ơn mọi người rất nhiều ^^

 

PS: Hi vọng sẽ có người đăng ký học với mình sớm, sang tuần sau khai giảng rồi, còn thiếu 3 bạn nữa thôi. Ai chưa có nhu cầu có thể đi hỏi han bạn bè anh chị… giúp mình được không, chị mình bây giờ đang rất cần học, cuối năm phải thi có bằng mới được xét học bổng cao học mà >.<

About Koi

Một con mèo lười chườn mặt ra bãi cỏ....
This entry was posted in Cần giúp đỡ. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

